NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ TIỂU BANG CALIFORNIA (MỸ) CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Bật mí những điều thú vị tại California có thể bạn chưa biết

California là tiểu bang lớn nhất nước Mỹ với những lễ hội nhộn nhịp quanh năm. Đặc biệt những địa điểm thú vị ở California là vì có những thành phố nổi tiếng như Los Angeles, San Francisco, San Jose,… Tiểu bang là một điểm đến thu hút khách du lịch bởi khung cảnh nên thơ, xa hoa của những thị trấn nhỏ hiện đại. Một chuyến đi du lịch California nhất định sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đời bạn. Thành phố này cũng vô cùng nổi tiếng vì những điều thú vị tại California dưới đây.

California được xem là tiểu bang vàng của nước Mỹ

California được mệnh danh là tiểu bang đẹp nhất ở Mỹ mang trong mình những địa điểm thú vị khó cưỡng. Bởi vẻ đẹp của các bãi biển, những vườn nho đẹp như tranh vẽ và cảnh quan hùng vĩ của núi non, sa mạc… Bên cạnh đó, tiểu bang California còn có những địa chỉ thu hút nhiều khách du lịch như Hollywood, Disneyland, công viên Yosemite, thung lũng.

Đây là Bang đào tạo ra nhiều nhân tài và nhà lãnh đạo thành công không chỉ ở Mỹ mà trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, Bang california còn nổi bậc ở các nền công nghiệp khác từ điện ảnh, du lịch, công nghệ, năng lượng, thể thao, kịch nghệ, âm nhạc,…. Thu hút rất nhiều người nổi tiếng và thành đạt California là điều thú vị để phát triển sự nghiệp.

California là tiểu bang lớn thứ 3 của Mỹ

California là tiểu bang lớn thứ 3 tại nước Mỹ. Nhưng nếu đưa California thành một quốc gia riêng biệt thì nền kinh tế tại đây sẽ đứng thứ 6 trên thế giới và dân số đông thứ 36 thế giới. Thành phố lớn nhất là Los Angeles. Đây là thành phố đông dân cư thứ hai của nước Mỹ với gần 4 triệu người.

Tiểu bang California thường bị chia cắt về mặt địa lý thành hai khu vực. Đó là Nam California, bao gồm 10 quận cực nam. Và Bắc California, bao gồm 48 quận cực bắc. Đây là điểm thú vị tại California mà không phải ở nơi nào cũng có được

Người dân tại California vui vẻ và hòa đồng

Con người tại California rất thân thiện và vui vẻ! Bang California được bầu chọn nằm trong top 10 tiểu bang đáng sống nhất tại nước Mỹ. Một điều thú vị tại California đó là có 4 thành phố đứng đầu top các thành phố đáng sống. Đây quả là một thông tin vô cùng thú vị tại California đúng không.

Bang California vì có cộng đồng người Việt sinh sống nhiều nhất tại Mỹ. Là nơi dễ để giao tiếp nhất khi đi du lịch Mỹ nếu bạn là người Việt Nam vì có nhiều sự hỗ trợ của cộng đồng tại đây từ : nhà ở, ăn uống những món ăn Việt, cách thức mua sắm. Có rất nhiều người lựa chọn vì có người thân. Những điều thú vị tại California đó là bạn sẽ có cảm giác như ở nhà khi đến đây.

Khí hậu ôn hòa với 4 mùa rõ rệt

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng Tiểu bang California ấm áp và có nắng quanh năm. Điều này đúng ở những nơi mà vùng biển có nhiệt độ trung bình khoảng 21-27°C trong năm. Tuy nhiên, với độ cao của mình thì California vẫn trải qua 4 mùa rõ rệt, mùa đông vẫn lạnh và có tuyết rơi. Trên thực tế, California là tiểu bang duy nhất tại nước Mỹ có thể tổ chức cả Thế vận hội mùa hè và mùa đông.

Mỗi mùa California lại mang những nét đẹp riêng khiến nhiều người mê đắm. Cũng gần giống với khí hậu tại Việt Nam là một trong những điều thú vị nhất tại California.

Nơi đây có 4 mùa được phân biệt rõ ràng: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mùa xuân California có thời tiết ấm áp từ tháng 3 – 5 trong năm, mùa hè nắng nóng từ tháng 6 – 8. Mùa thu mát mẻ từ tháng 8 – 11. Mùa đông lạnh giá từ tháng 12 – 2.  Theo kinh nghiệm du lịch California của nhiều du khách. Thời tiết phù hợp nhất để thưởng ngoạn và tham quan vùng đất này là mùa thu hoặc mùa xuân với tiết trời dễ chịu, phù hợp với những hoạt động vui chơi ngoài trời.

Điều thú vị là tại California bạn có thể dễ dàng gặp được những người nổi tiếng

Tại California có rất nhiều nhưng nhà hàng sang trọng có nhiều người nổi tiếng thường xuyên tới. Luôn nằm trong top các điểm đến dành cho người mê ẩm thực tại California. Đây là nhà hàng mang những điểm thú vị tại California. Nơi này là địa điểm lui tới thường xuyên của rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng.

Bạn cũng dễ dàng bắt gặp người nổi tiếng đang đi dạo trên đường phố Los Angeles. Một hoạt động thú vị khác cũng liên quan đến người nổi tiếng đó là thăm quan đại lộ danh vọng. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tên của bất kỳ người nổi tiếng nào ở đây. Với hơn 2000 tấm bia màu hồng in hình ngôi sao có tên người nổi tiếng. Bạn sẽ thoải mái checkin với nghệ sĩ mà mình yêu thích.

Khung cảnh biển Phía Đông đẹp đến ngỡ ngàng

Khu bảo tồn quốc gia Point Lobos. Hãy đi xuống phía Nam dọc theo đường bờ biển tới Khu bảo tồn quốc gia Point Lobos. Cùng bạn bề của bạn tham gia vào những cuộc phiêu lưu dưới nước vô cùng tuyệt vời tại California. Nằm trong một khu bảo tồn với nhiều loài động vật hoang dã. Hãy mặc đồ bơi và đồ lặn của bạn vào và dành thời gian lặn ống thở hoặc lặn sâu trong làn nước ấm và tận hưởng những điều thú vị tại California này nhé.

Big Sur tại California nổi tiếng với đường bờ biển. Không có địa danh nào ngoạn mục và ấn tượng hơn vùng Big Sur ở trung tâm California. Các vịnh nhỏ ẩn mình, các điểm lướt sóng lý tưởng và các cộng đồng nông thôn ven biển, cùng với đường cao tốc bờ biển Pacific. Những bờ biển xinh đẹp là những địa điểm thú vị California. Những bờ biển nơi đây vô cùng hùng vĩ bạn nhất định phải chiêm ngưỡng một lần trong đời.

California là điểm đến tuyệt vời. Hy vọng qua bài viết về những điều thú vị tại California bạn sẽ có cái nhìn đặc biệt thích thú với vùng đất California xinh đẹp.

Hiện tại, L’Eagle Blue đang tư vấn và thực hiện hồ sơ định cư với nhiều chương trình tay nghề & đầu tư tại Mỹ. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn miễn phí theo thông tin liên hệ bên dưới:

CÔNG TY TNHH L’EAGLE BLUE

– Hotline: 08 1911 1800

– Email: info@leagleblue.com

– Địa chỉ: 118-120 Đường B2, Khu Đô Thị Sala, An Lợi Đông, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*