HY LẠP – TOP 1 QUỐC GIA NGHỈ HƯU CÓ CHI PHÍ HỢP LÝ NHẤT 2023

Hãng Reassuared-Anh Quốc mới đây đã công bố kết quả nghiên cứu các quốc gia nghỉ hưu có chi phí tốt nhất thế giới 2023. Nghiên cứu này được thực hiện dựa trên kết quả của 6 chỉ số khác nhau bao gồm tuổi thọ trung bình, tỉ lệ dân số trên 65 tuổi, số giờ nắng mỗi năm, chi phí nhà ở, chi phí sinh hoạt, đi lại,…

Hy Lạp hiện đang là quốc gia xếp top 1 trong bảng xếp hạng này. Kết quả này không mấy bất ngờ bởi Hy Lạp trước giờ vốn được mệnh danh là “thiên đường” nghỉ hưu lý tưởng nhất toàn cầu. Người Hy Lạp có tuổi thọ trung bình 81 tuổi, với tỉ lệ dân số trên 65 tuổi chiếm 23%, quốc gia này cũng có số giờ nắng lên tới 2773 mỗi năm.

Hy Lạp cũng là một đất nước đa dạng về văn hóa, địa lý. Nơi đây nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển cắm cờ xanh nổi tiếng thế giới và một nền văn hóa, ẩm thực đa dạng, lành mạnh. Đây là những yếu tố quyết định giúp các nhà đầu tư tận hưởng cuộc sống và nghỉ ngơi sau những ngày tháng miệt mài công việc.

Hiện tại, L’Eagle Blue đang tư vấn và thực hiện hồ sơ định cư với nhiều chương trình đầu tư tại Hy Lạp. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn miễn phí theo thông tin liên hệ bên dưới:

CÔNG TY TNHH L’EAGLE BLUE

– Hotline: 08 1911 1800

– Email: info@leagleblue.com

– Địa chỉ: 118-120 Đường B2, Khu Đô Thị Sala, An Lợi Đông, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*