MSG SPHERE – NHÀ HÁT HÌNH CẦU LỚN NHẤT THẾ GIỚI

MSG Sphere là một công trình kiến trúc nhà hát hình cầu khổng lồ tại Las Vegas, Mỹ, thuộc sở hữu của công ty Madison Square Garden (MSG) của New York. Tòa nhà này được thiết kế bởi studio kiến trúc Populous và sẽ chính thức mở cửa vào tháng 9/2023.

Nhà hát MSG Sphere có chiều cao hơn 110m và được trang bị hệ thống màn hình LED siêu khủng với diện tích lên tới 54.000m2. Hệ thống màn hình này được bao phủ bởi 1,2 triệu bóng đèn LED có khả năng phối hàng triệu màu sắc. Mỗi bóng đèn LED bao gồm 48 điốt đèn LED, tạo ra 256 triệu màu sắc khác nhau và được đặt cách nhau 8 inch (tương đương 20 cm).

Nhà hát MSG Sphere có chiều cao hơn 110m

MSG Sphere sử dụng màn hình LED để trình chiếu hình ảnh và video đẹp mắt. Nhà hát có khả năng tái hiện các vật thể hình cầu như đôi mắt, mặt trăng, trái đất và cũng có thể trình chiếu những hình ảnh dễ thương và chuyển động đặc sắc.

MSG Sphere sử dụng màn hình LED để trình chiếu hình ảnh và video đẹp mắt

MSG Sphere có sức chứa lên đến 20.000 người, bao gồm 17.600 chỗ ngồi và hơn 2.400 chỗ đứng. Ngoại thất của nhà hát được thiết kế ấn tượng, còn nội thất thì cũng vô cùng hoành tráng. Công trình này đạt kỷ lục là tòa nhà hình cầu lớn nhất thế giới với tổng vốn đầu tư là 2 tỷ USD (khoảng 47 nghìn tỷ đồng).

MSG Sphere dự kiến sẽ tổ chức màn trình diễn khai trương bởi nhóm nhạc rock U2 vào tháng 9. Sau đó, nhà hát sẽ được sử dụng để tổ chức các buổi hòa nhạc, hoạt động giải trí và trình chiếu nội dung hấp dẫn qua màn hình bên ngoài. MSG Sphere hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong một không gian hiện đại và cao cấp.

Nhà hát sẽ được sử dụng để tổ chức các buổi hòa nhạc, hoạt động giải trí và trình chiếu nội dung hấp dẫn qua màn hình bên ngoài

Nguồn: Báo Lao Động

Hiện tại, L’Eagle Blue đang tư vấn và thực hiện hồ sơ định cư với nhiều chương trình tay nghề & đầu tư tại Mỹ. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn miễn phí theo thông tin liên hệ bên dưới:

CÔNG TY TNHH L’EAGLE BLUE

– Hotline: 08 1911 1800

– Email: info@leagleblue.com

– Địa chỉ: 118-120 Đường B2, Khu Đô Thị Sala, An Lợi Đông, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*